Normal Design Black Ready to Wear Retainer like Braces
Hello po buyer đź‘‹
Ready to wear braces Description below👇
âś…8 adjustable brackets only
âś…with Free rubber (No choosing)
âś…pwd sa sungki at dental teeth
âś…stainless Hindi kinakalawang
âś…8cm wire long po sa UPPER/Taas while sa baba is 7cm lang
❌ yung READY TO WEAR na braces po is parang nakaclip/nakapatong lang po sya sa ngipin kaya need kompleto yung bagang/molar teeth kasi kung kulang baka mahirapan ka pong ikabit..
-bawal po to sa walang mga bagang
⛔️please be inform na NO CANCELATION pag once na ship out 🚚 na yung retainer ..
PREPARING DAY 1-2 days may nakaline up pa po kasi.
shipping day👇🏻
LUZON area : 2-3 days
Visayas/Mindanao: 4-7 days
pag may katanongan kayo sa item direct message nlng po kayo para ma assist ..
note: BOGUS BUYER WILL BE POSTED!
❤️
-Cath
